Thống kê
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 51
Năm 2024 : 469
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ tổng kết và chia tay các cháu 5 tuổi ra trường mầm non năm học 2019 - 2020

Ngày 30/ 6/ 2020, Được sự đồng ý của PGD&ĐT Quỳ Hợp trường MN Thị Trấn Quỳ Hợp long trọng tổ chức "Lễ tổng kết và chia tay các cháu 5 tuổi ra trường mầm non năm học 2019 - 2020" tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới cũng là lúc kết thúc một năm học. Năm học 2019 - 2020 đã qua cũng là lúc các cháu 5 tuổi chia tay các cô, các bạn để bước vào lớp 1, bước vào ngôi trường mới.

Tới dự về phía nhà trường có đồng chí Hoàng Thi Hiền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; Đồng chí Trần Thị Nguyệt - P.Bí thư chi bộ, P. Hiệu trưởng - chủ tịch công đoàn nhà trường; Đồng chí Đặng Thị Nga P. Hiệu trưởng và các ông bà trưởng, phó ban đại diện Hội CMHS nhà trường, chi hội trưởng các nhóm lớp, CBGVNV toàn trường và 348 gương mặt các bé là những bông hoa xinh đẹp của trường MN Thị Trấn.

Trong buổi lễ tổng kết, đồng chí Hoàng Thi Hiền - Hiệu trưởng đã báo cáo tóm tắt thành tích khẳng định những đóng góp tích cực của Chi bộ, Công đoàn, chi đoàn và cá nhân CBGVNC vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường, phát huy thành tích đã đạt được trong năm qua, tổ chức hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua; tích cực tập trung đổi mới nội dung phương pháp dạy – học trên quan điểm “lấy trẻ làm trung tâm”; nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ; Đội ngũ CBQL và nhà giáo có phẩm chất tốt, chuyên môn giỏi, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 - 2020, công tác chăm sóc giáo dục trẻ đạt kết quả cao.

           

       

    Đại diện hội cha mẹ học sinh Bác Nguyễn Bùi Việt và Cô Hiệu Trưởng Hoàng Thị Hiền trao phần thưởng Bé chăm ngoan học giỏi cho 319 cháu.

 

Đại diện trung tâm anh ngữ Sunflower trao phần thưởng cho các cháu trường mầm non Thị trấn.

 

Các bạn nhỏ 5 tuổi bùi ngùi xúc động khi phải chia tay mái trường mầm non Thị trấn thân yêu và đại diện cho khối lớp lớn bạn Ngọc Hân đã có những lời phát biểu thể hiện sự biết ơn đến tập thể CBGVNV trường và lời gửi gắm tình cảm đến các em nhỏ.

 

Đại diện BCH Hội khối lớp Mẫu giáo lớn trao quà kỷ niệm và tỏ lòng biết ơn đến tập thể CBGVNV của nhà trường trong năm học 2019 - 2020.

            

Đại diện hội cha mẹ học sinh Bác Nguyễn Bùi Việt có món quà trao các cô đạt giáo viên dạy giỏi cấp Huyện chu kỳ 2019 - 2021.

 

Hòa chung với không khí vui tươi của buổi lễ, đội văn nghệ trường MN Thị Trấn cũng đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ấn tượng chúc mừng thành công của Lễ tổng kết và chia tay các cháu 5 tuổi ra trường năm học 2019 - 2020

 Tiết mục văn nghệ Lớp MG Nhỡ C

 

Tiết mục văn nghệ Lớp MG Nhỡ B

 

Tiết mục văn nghệ Lớp MG Lớn B

 

Tiết mục văn nghệ Lớp MG Lớn C

 

Tiết mục văn nghệ Lớp MG Lớn A

Chương trình "Lễ tổng kết và chia tay các cháu 5 tuổi ra trường " năm học 2019 - 2020 trường MN Thị Trấn Quỳ Hợp đã diễn ra thành công tốt đep, được các bậc phụ huynh học sinh nhiệt tình hưởng ứng, đảm bảo an toàn, tạo không khí vui tươi phấn khởi chào đón một mùa hè bổ ích và năng động.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan